Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch và thực hiện các cuộc gọi qua điện thoại cho khách hàng theo list data được cung cấp sẵn từ Marketing.
  • Sử dụng, phân loại, lưu giữ các thông tin, dữ liệu về khách hàng được cung cấp.
  • Chăm sóc, khai thác nhu cầu của khách hàng, chuyển thông tin khách hàng đã được khai thác nhu cầu cho bộ phận có liên quan.
  • Các công việc khác liên quan được giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, telesales.
  • Yêu thích công việc chăm sóc, tư vấn khách hàng qua điện thoại.
  • Không có tật về giọng nói.
Phúc lợi công việc
  • Lương từ 6.000.000 - 15.000.000 triệu, lương tháng 13
  • Được làm việc trực tiếp với Ban lãnh đạo, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
  • Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, trẻ trung với những nhân tố 9x đầy năng lượng.
  • Cơ hội tham gia các event/ festival, du lịch trong và ngoài nước
  • Chế độ nghỉ phép hàng năm ưu đãi.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 348 / 1
Logo Công ty Cổ phần VCCORP Công ty Cổ phần VCCORP
Tầng 17, 19, 20, 21 Tòa nhà Center Building, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn (Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty Cổ phần VCCORP
Nộp đơn